Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của Hưng Thinh PVC.

Kho Nẹp INOX Trang Trí Mạ Vàng Tráng Gương

Nẹp inox trang trí sản phẩm đang rất được ưu chuộng trong trang trí nội thất, ngoại thất sở hữu vẻ đẹp tinh tế, độ thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều bề mặt, kết hợp với các vật liệu trang trí khác để tạo điểm nhấn cho cồng trình. Cùng Hưng Thịnh PVC tìm hiểu qua sản phẩm tuyệt vời này nhé!!

 

Nẹp INOX là gì?

Nẹp inox là sản phẩm inox được gia công từ inox với hình dạng nẹp, xuất hiện trên thị trường với ưu điểm đẹp,  sáng bóng và sang trọng, hơn nữa nó có thể linh hoạt gia công chữ U,T,V tùy công trình thi công.

 

Nẹp inox trang trí nội thất
Nẹp inox trang trí nội thất

 

Nẹp inox trang trí thường có 3 màu chủ đạo được sử dụng nhiều nhất là màu ánh bạc, màu đồng, màu vàng ánh kim ngoài ra còn có những màu sắc khác do nhu cầu của gia chủ dùng trang trí phù hợp với thiết kế không gian của công trình.

Nẹp inox được ứng dụng rất rộng rãi trong trang trí nội thất bởi tính thẩm mỹ cao, bền bỉ không bị han gỉ và chịu lực tốt.

 

Công dụng của nẹp Inox

Nẹp Inox với công dụng tương tự như nẹp gỗ, nẹp nhôm hay nẹp nhựa nên nẹp inox được sử dụng cho tất cả các vị trí và công dụng thậm chí đa dạng hơn. Với mỗi loại nẹp sẽ phù hợp với mỗi vị trí và chức năng khác nhau.

 

nẹp inox trang trí ốp tường nhà
Nẹp inox trang trí ốp tường nhà

 

Nẹp La: Thường được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối các vật liệu và tạo điểm nhấn trong trang trí.

 

nẹp inox mạ vàng trang trí ốp tường
nẹp inox mạ vàng trang trí ốp tường


Nẹp chữ V: Lắp đặt ở các góc 90 độ, dùng cho gạch men nên tiết kiệm nguyên liệu, tránh tiếng ồn, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian.


Cách chọn nẹp inox phù hợp

Sau khi quyết định lựa chọn nẹp inox, bạn cần phải xác định màu sắc sao cho phù hợp với nội thất xung quanh sao cho hài hòa, hợp với tổng thể. Ngoài ra, hình dạng nẹp khá quan trọng để có thể bảo vệ toàn diện và tạo tính thẩm mỹ cao.

 

Nhà phân phối nẹp inox tphcm
Nhà phân phối nẹp inox tphcm

 

Với nhu cầu tìm kiếm nẹp để bảo vệ và trang trí các góc cạnh thì nẹp inox sẽ là lựa chọn tốt nhất về cạnh tranh giá cả, đặc tính và tính linh hoạt, dễ thi công. Nẹp inox Hưng Thịnh PVC tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối các loại nẹp inox tại TPHCM. Đến với Hưng Thịnh PVC để được tư vấn chính xác về loại nẹp phù hợp nhất và an tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Nhà phân phối nẹp inox uy tín TP.HCM

Inox Hưng Thịnh với tiêu chí lấy “Uy tín là sự nghiệp” là một trong những cửa hàng inox uy tín nhất thành phố. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối các loại nẹp inox dùng trong trang trí nội thất với nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau.

 

Nhà phân phối nẹp Inox uy tín TPHCM
Nhà phân phối nẹp Inox uy tín TPHCM

 

Inox Hưng Thịnh luôn cập nhật, chọn lọc những sản phẩm chất lượng tốt và đa dạng nhất để mang tới tay quý khách hàng. Chúng tôi có nhiều ưu đãi về giá cả nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau khi cần lấy số lượng lớn.

 

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

                                                                    

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH

➤ Cửa hàng 1: 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
➤ Cửa hàng 2: Số 237 Đường Tạo Lực 2, Khu 02, P. Phú Tân, TP.Thủ Dầu 1, Bình Dương
➤ Cửa hàng 3: 55A, Ấp Chợ Trạm, Xã Mỹ Lệ, H. Cần Đước, Long An
➤ Kho hàng: 1/42 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Q.12
➤ Điện thoại: 086.978.2879 (Ms.Hạnh)
➤ Hotline: 0932.668.918 (Ms.Thuý)
➤ Email: pvchungthinh@gmail.com

Tag: nẹp inox, nẹp inox mạ vàng, nẹp inox trang trí tấm nhựa giả đá, nhà phân phối nẹp inox, nẹp inox tphcm.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ TẠI HƯNG THỊNH PVC

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bảng giá của các sản phẩm mà bạn cần!

CÔNG TY TNHH PVC HƯNG THỊNH 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 599 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM 10.8444493,106.6570651,15 700000 Việt Nam 0825701588